Zenitsu V.2 JUS MUGEN

Version:License:File size:
1.1Freeware348 MB
OS:Author:Language:
Windows SaulPROEnglish
Category:Multiplayer:Downloads:
AnimeYes8760

Agatsuma Zenitsu (我妻 善逸あがつま ぜんいつ Agatsuma Zen’itsu?) là một Kiếm sĩ Diệt Quỷ và là một thành viên của Đội Diệt Quỷ. Cậu là bạn đồng hành của Kamado Tanjiro, đồng thời là 1 trong những nhân vật chính của Thanh Gươm Diệt Quỷ: Kimetsu no Yaiba.

→  ALL CHAR NARUTO

→  ALL CHAR ONE PIECE

→  ALL CHAR ANIME

Zenitsu là một cậu thiếu niên có làn da trắng và có đôi mắt chuyển từ màu nâu sang màu vàng. Cậu có mái tóc ngắn, màu phai từ vàng đến cam. Trước khi trở thành Kiếm sĩ Diệt Quỷ, màu tóc ban đầu của Zenitsu là màu đen, nhưng trong quá trình tập luyện bị sét đánh, khiến màu tóc của cậu trở thành màu vàng.


Một khoảng thời gian sau trận chiến tại Núi Natagumo, hai cánh tay của cậu bị teo nhỏ trong một khoảng thời gian ngắn do cậu bị trúng độc của Quỷ, nhưng nó đã trở lại bình thường nhờ thuốc của Kocho Shinobu.
Cậu mặc một phiên bản nhạt màu hơn của bộ đồng phục Diệt Quỷ, bao gồm một cái áo gakuran màu nâu đậm, dây thắt lưng màu trắng và quần hakama ống rộng, cùng với chiếc haori màu vàng chuyển cam, có hoa văn là những hình tam giác. Cậu cũng mang một đôi tất tabi được thắt bằng ba chiếc nơ ở phía trước, có hoa văn giống với haori của cậu, cùng với đôi xăng đan màu trắng.

Khả năng tự nhiên:

  • Thính giác nhạy bén : Thính giác của Zenitsu rất nhạy, cho phép cậu phát hiện ra nguy hiểm, kể cả từ những âm thanh nhỏ nhất. Cậu cũng có thể nghe được những suy nghĩ nội tâm của mọi người nếu cậu sử dụng thính giác đến tiềm năng cao nhất và cậu cũng có thể sử dụng khả năng này để giúp cậu định vị vị trí của con quỷ bằng việc so sánh những loại âm thanh do cơ thể con quỷ tạo ra với những loại âm thanh do con người tạo ra.

  • Chiến đấu trong vô thức : Zenitsu rất mạnh khi ngủ. Khi cậu gặp nguy hiểm, nỗi sợ mà cậu đang trải qua vượt qua giới hạn của cậu và làm cậu bất tỉnh, đó là lúc cậu đạt đến tiềm năng thật sự của mình; trong trạng thái đó, cậu có thể sử dụng kiếm thuật của mình một cách đỉnh cao phụ thuộc hoàn toàn vào bản năng của mình. Tuy nhiên càng về sau Zenitsu đã có được các kĩ năng tốt hơn và sự can đảm của cậu đã tăng lên rất nhiều, từ đó Zenitsu có thể thể hiện trình độ kiếm thuật của mình ngay cả khi đang tỉnh táo.
  • Kĩ năng phản xạ : Kĩ năng phản xạ của Zenitsu đạt đến mức tuyệt vời, nhưng bản tính nhút nhát của cậu thường ngăn cản cậu sử dụng nó ở tiềm năng cao nhất.

  • Kiếm thuật:

    Hơi thở của sấm sét (かみなりきゅう Kaminari no kokyū?) : Dạy bởi Cựu Minh TrụKuwajima Jigoro. Kĩ thuật này làm gia tăng sức mạnh và tốc độ của Kiếm sĩ ngang bằng một con quỷ. Có sáu chiêu thức, nhưng Zenitsu chỉ học được Thức thứ nhất, nó được cho rằng là chiêu thức cơ bản nhất đối với người khác, nhưng cậu đã mài giũa nó mạnh hơn để chống lại một số con quỷ mạnh. Cậu sau đó tạo ra Thức thứ bảy và đánh bại cựu tiền bối của cậu khi đã trở thành Thượng Huyền Lục của Thập Nhị Quỷ Nguyệt.

    • Thức thứ nhất: Tích Lịch Nhất Thiểm (いちかた へきれきいっせん Ichi no kata: Hekireki Issen?) – Kiếm sĩ lao về phía trước và chém đối phương với tốc độ cao.
      • Zenitsu đã mài giũa khả năng này tới mức có thể chém nhiều lần với tốc độ nhanh. Cậu thường sử dụng Lục Liên (ろくれん Rokuren?) (thực hiện sáu lần) nhưng đã có thể sử dụng được Bát Liên (はちれん Hachiren?) để thực hiện tám lần khi trong khi dụng một kĩ thuật.

      • Thần Tốc (しんそく Shinsoku?) – Zenitsu có thể tận dụng kĩ thuật này để tăng tốc độ của Tích Lịch Nhất Thiểm xa hơn. Cậu chỉ có thể sử dụng kĩ thuật này hai lần trong ngày. Sau khi dung lần thứ hai, hai chân cậu sẽ trở nên vô dụng. Trong trận chiến cuối cùng chống lại Muzan, Zenitsu có thể sử dụng Thần Tốc nhiều hơn hai lần.
    • Thức thứ bảy: Hoả Lôi Thần (しちかた ほのいかづちのかみ Shichi no kata: Honoikazuchi no kami?) – Được tạo ra bởi Zenitsu. Kiếm sĩ sẽ nhảy lên không trung và tạo ra một nhát chém với tốc độ chóng mặt khiến đối phương không kịp trở tay

    • .

✸HƯỚNG DẪN TẢI VÀ CÀI ĐẶT CHAR

► B1: Click vào nút Download ngay trên
► B2: Tải tập tin trong đó về máy và giải nén ra (nếu quá trình giải nén bị lỗi, hãy tải và cài đặt Winrar)
► B3: To have to play char, you must have an game mugen in the machine (If not have may Download a version)
► B4: Sau khi giải nén file Char nhân vật vừa tải về, bạn hãy coppy file tên của nó vào dữ liệu mục ->  select.def
► B5: Tiếp tục bạn cần coppy file char vào char mục :
►B6: Vào game và chơi

✸THÔNG TIN BỔ SUNG

► Nếu bạn muốn chơi toàn màn hình, hãy nhấn  (ALT + Enter) 
► Nếu bạn có thắc mắc, hãy gửi tin nhắn cho tôi theo gmail địa chỉ ở bên dưới 

:::::ONE CHARACTER :::::

::::: ALL CHARACTER :::::

Leave a Reply

Ads Blocker Image Powered by Code Help Pro

Ads Blocker Detected!!!

We have detected that you are using extensions to block ads. Please support us by disabling these ads blocker.

Powered By
100% Free SEO Tools - Tool Kits PRO